Wednesday, March 23, 2011

Thủ dâm có ảnh hưởng đến sức khỏe?


Hòa đang ngắm đàn gà tíu tít trong vườn sau nhà. Chú gà trống nói: “Ngày nay, mọi người ai cũng chăm lo sức khoẻ cho mình. Nếu có ai đó thiếu máu, lại lấy máu chúng tôi tẩm bổ có lẽ chúng tôi phải mất mạng”. Cô gà mái cũng lên tiếng: “Số tôi cũng chẳng khá hơn, để làm vui lòng, vừa miệng các ông bà chủ, tôi phải đẻ trứng, khi về già lại phải vào các tiệm ăn nhanh để bị chế biến thành món đùi gà quay”.


Thủ dâm: Lợi và hại ?

 Tôi tình cờ bắt gặp đứa cháu đang… thủ dâm. Tôi thật bất ngờ vì cháu vốn ít nói, tính tình khá ngoan, hơn nữa tôi không nghĩ việc ấy có ở con gái, nhất là ở những cháu còn nhỏ tuổi. Vì sao lại như thế? Tôi rất bối rối, phải làm gì đây? – Các câu hỏi tương tự thế này không hiếm gặp ở phòng tư vấn…
Hành vi tự kích dục (hay thủ dâm) là cách tự gây khoái cảm. Hành vi này đã từng bị chỉ trích, nhưng ngày nay, giới y học đã có sự nhìn nhận đúng mức và công bằng hơn. Tìm kiếm cảm giác dễ chịu trên chính bản thân là nhu cầu bình thường, có ngay từ khi mới là một trẻ nhỏ, khi trẻ khám phá những khu vực phát sinh cảm giác dễ chịu trên chính cơ thể và trong bối cảnh của sự phát triển bản năng tính dục.
Phần lớn trẻ biết tự gây thích thú trên cơ thể, bất cứ ai đã làm bố làm mẹ đều nhận thấy những đứa con của mình lúc bé thỉnh thoảng vẫn mân mê bộ phận sinh dục một cách hồn nhiên và đầy thích thú.

1 comments:

Unknown said...

Con dao 2 lưỡi ... nguy hiểm quá
Thông tin này hay và rất ý nghĩa…
Đây là web của mình, xin chia sẽ.
lam om binh duong

Post a Comment

Copyright © 2011 Suc Khoe - Gioi Tinh