Wednesday, March 23, 2011

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn? Oral sex

Tình dục là tự nhiên và lành mạnh. Nó có thể đem lại cho con người những khoái cảm nhưng cũng có thể gây nguy hiểm. Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là một hình thức quan hệ tình dục có thể đem lại cực khoái nhưng cũng là một hình thức quan hệ tình dục có nhiều nguy cơ gây hại cho sức khoẻ của bạn. Vậy vì sao nó lại gây hại? Và nó gây hại như thế nào?
Quan hệ tình dục qua đường hậu môn (anal sex) là giao hợp giữa hai người khi một người để dương vật, ngón tay hay bất cứ vật gì vào hậu môn của bạn tình, trong ngôn ngữ của tiếng lóng người đó gọi là Top và bạn tình là Bottom. Quan hệ qua đường hậu môn cũng giống như quan hệ bằng miệng (Oral sex) là một cách giao hợp khá phổ biến của một số người bất cứ họ là nam hay nữ. Đây cũng là một phương thức được ưa chuộng trong giới đồng tính nam.
Quan hệ tình dục đường hậu môn không sử dụng biện pháp bảo vệ là hành vi tình dục có nguy cơ cao nhất không chỉ đối với lây nhiễm HIV mà cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, nhất là khi hậu môn và trực tràng có vấn đề.
Vì sao quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể gây hại cho sức khoẻ
Âm đạo là một cơ quan có cấu tạo đặc biệt cho việc quan hệ tình dục. Nó có tác dụng tiết ra chất nhờn để bôi trơn âm đạo. Ngoài ra, âm đạo còn có độ đàn hồi lớn, có thể co giãn và phù hợp với kích thước lớn nhỏ của dương vật. Những đặc điểm đó làm cho việc giao hợp được diễn ra dễ dàng hơn và ít nguy cơ gây đau cũng như rách bao cao su. Nhưng hậu môn lại không có những đặc điểm cấu tạo như vậy.

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2011 Suc Khoe - Gioi Tinh