Wednesday, March 23, 2011

Những lợi ích về sức khỏe đối với đàn ông có gia đình

Lượng cortisol thấp sẽ khiến đàn ông hấp dẫn phụ nữ hơn. Tiến sĩ Fhionna Moore, giảng viên tâm lý học tại Đại học Abertay, chỉ ra: “Chúng tôi đã phân tích sự khác biệt về mức độ cũng như sự kết hợp của cortisol và testosterone và đã thấy được sự liên hệ chặt chẽ giữa lượng cortisol thấp (xảy ra khi con người có mức độ căng thẳng thấp) với sự thu hút phụ nữ”.
Ngoài ra hôn nhân hạnh phúc khiến đàn ông có huyết áp thấp hơn. Huyết áp cao là nhân tố quan trọng dẫn đến đột quỵ và các bệnh tim mạch. Julianne Holt-Lunstad, Giáo sư đại học Brigham Young chỉ ra rằng cuộc hôn nhân hạnh phúc có thể giữ cho huyết áp thấp hơn. Bà cho biết sự tin tưởng và những hỗ trợ tinh thần từ một cuộc hôn nhân sẽ mang đến một cơ thể khỏe mạnh hơn.
Hôn nhân đem lại sức khỏe tốt hơn đã được chỉ ra từ năm 1858
Vào đầu năm 1858, William Farr, một nhà dịch tễ học của Anh đã xác định nguy cơ tử vong của nam giới chưa kết hôn. Farr đã nghiên cứu hồ sơ các số liệu thống kê để tìm ra được mối liên kết. Các nghiên cứu hiện nay cũng chỉ ra những đóng góp của hôn nhân đối với việc tăng cường sức khỏe.
Niềm vui và các mối quan hệ hạnh phúc có thể thúc đẩy một cuộc sống lâu dài hơn, khỏe mạnh hơn. Những người đàn ông ít căng thẳng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và tất nhiên cũng hấp dẫn hơn. Thật dễ hiểu khi đàn ông có vợ luôn có một sức hấp dẫn bí ẩn đối với phụ nữ.

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2011 Suc Khoe - Gioi Tinh